Tập bụng với con lăn

      18

Con lăn 4 bánh là dụng cụ cung cấp tập bụng khôn cùng phổ biến. Bọn chúng đặc biệt cho thấy hiệu quả cao trong những bài tập co chạng cơ bụng. Với những bài tập bụng với bé lăn 4 bánh, phần mỡ dư thừa của bạn sẽ được tấn công tan cấp tốc chóng, đôi khi giúp cơ bụng phát triển mạnh mẽ và sắc nét hơn cực kỳ nhiều.

Bạn đang xem: Tập bụng với con lăn

8 bài bác tập bụng với con lăn 4 bánh

Plank với bé lăn 4 bánh

*

Plank với nhỏ lăn 4 bánh

Bước 1: chuẩn bị ở tứ thế nằm úp xuống đất, hay tay thay lấy thanh chũm của bé lăn 4 bánh và phòng thẳng lên. Toàn bộ cơ thể duỗi thẳng ra, nhị chân khép lại, mũi chân kháng cao lên nhằm mông, chân và sống lưng thẳng hàng.Bước 2: Siết cơ vùng bụng lại và ban đầu thực hiện plank trong một phút 30 giây. Trong khi plank luôn giữ thân tín đồ thẳng, hít thở đầy đủ và gồng chắn chắn cơ bụng.Bước 3: Sau 1 phút 30 giây thì tạm nghỉ 20 – 30s rồi lại thường xuyên plank với tần số không giới hạn.

Gập bụng quỳ gối với nhỏ lăn 4 bánh

*

Gập bụng quỳ gối với bé lăn 4 bánh

Bước 1: sẵn sàng ở tư thế quỳ gối, hay tay nắm lấy thanh gắng của con lăn 4 bánh và kháng thẳng lên. Nhị chân khép lại và kháng hai đầu gối xuống đất. Lưng thẳng, góc nhìn thẳng về phía trước.Bước 2: từ từ đẩy bé lăn ra xa khỏi cơ thể, ngả người xuống, sườn lưng duỗi lâu năm ra. Hai tay choạc thẳng đẩy bé lăn xa trực tiếp về phía trước.Bước 3: Đến lúc đẩy con lăn ra xa nhất có thể thì dừng lại, siết chặt cơ bụng để tạo ra lực kéo nhỏ lăn về, từ từ chống thẳng tín đồ lên như tứ thế chuẩn bị. Trong khi kéo đẩy con lăn 4 bánh buộc phải hít thở đều.Bước 4: liên tiếp lặp lại động tác gập bụng kéo đẩy con lăn thêm 15 – 20 lần nữa.

Gập bụng trái với nhỏ lăn 4 bánh

*

Gập bụng trái với con lăn 4 bánh

Bước 1: chuẩn bị ở bốn thế quỳ gối, giỏi tay cố lấy thanh cố kỉnh của con lăn 4 bánh và kháng thẳng lên. Hai chân khép lại và chống hai đầu gối xuống đất. Sống lưng thẳng, ánh mắt thẳng về phía trước.Bước 2: Ngả thân trên xuống, doạng thẳng tay thư thả đẩy nhỏ lăn ra xa khỏi cơ thể, hướng về phía mặt trái.Bước 3: Đến khi đẩy bé lăn ra xa nhất rất có thể thì ngừng lại, siết chặt cơ bụng để chế tạo lực kéo nhỏ lăn về, tự từ chống thẳng bạn lên như tứ thế chuẩn bị. Trong lúc kéo đẩy con lăn 4 bánh đề xuất hít thở đều.Bước 4: liên tục lặp lại động tác đẩy nhỏ lăn sang trọng trái thêm 15 – 20 lần nữa.

Gập bụng buộc phải với nhỏ lăn 4 bánh

*

Gập bụng cần với bé lăn 4 bánh

Bước 1: sẵn sàng ở bốn thế quỳ gối, tuyệt tay cố gắng lấy thanh núm của bé lăn 4 bánh và phòng thẳng lên. Hai chân khép lại và phòng hai đầu gối xuống đất. Sống lưng thẳng, ánh mắt thẳng về phía trước.Bước 2: Ngả thân trên xuống, duỗi thẳng tay khoan thai đẩy bé lăn ra xa khỏi cơ thể, hướng tới phía bên phải.Bước 3: Đến lúc đẩy nhỏ lăn ra xa nhất hoàn toàn có thể thì giới hạn lại, siết chặt cơ bụng để tạo thành lực kéo con lăn về, từ bỏ từ kháng thẳng người lên như bốn thế chuẩn chỉnh bị. Trong những lúc kéo đẩy con lăn 4 bánh đề nghị hít thở đều.Bước 4: tiếp tục lặp lại hễ tác đẩy con lăn sang bắt buộc thêm 15 – 20 lần nữa.

Xem thêm: Tác Dụng Thần Kỳ Của Cây Rau Mương Có Mây Loại, Loại Nào Tốt Nhất

Lưu ý: hoàn toàn có thể kết đúng theo 1 lần đẩy thẳng, 1 lần đẩy trái và một lần đẩy phải kê tạo thành chuỗi đụng tác. Thực hiện 8 – 10 lần chuỗi này cũng tạo thành thành một bài tập bụng với nhỏ lăn 4 bánh rất hiệu quả.

Gập bụng thẳng chân với con lăn 4 bánh

*

Tập bụng với con lăn 4 bánh

Bước 1: sẵn sàng ở tứ thế nằm sấp xuống đất, xuất xắc tay cầm lấy thanh cố gắng của bé lăn 4 bánh và chống thẳng lên. Từ đầu đến chân duỗi trực tiếp ra, nhị chân khép lại, mũi chân kháng cao lên.Bước 2: doạng tay đẩy nhỏ lăn ra xa, hạ thấp trung tâm xuống đến khi ngực gần chạm đất thì ngừng lại.Bước 3: Siết chặt cơ vùng bụng và kéo con lăn vào sâu sát thân mình. Mông nhổm lên cao để nhỏ lăn được kéo vào sâu hơn.Bước 4: liên tiếp đẩy nhỏ lăn ra và kéo vào, tái diễn 10 – 20 lần.

Ngồi đẩy chân với nhỏ lăn 4 bánh

*

Ngồi đẩy chân với bé lăn 4 bánh

Bước 1: Ngồi thẳng sườn lưng lên ghế đệm, hai tay chống ra sau, tốt chân buông trực tiếp xuống, bàn chân bỏ lên trên phần thanh núm của bé lăn 4 bánh.Bước 2: Siết cơ vùng bụng lại, bạn hơi ngả ra đằng sau, choạng thẳng chân cùng đẩy con lăn ra xa nhất có thể, đôi khi hít sâu vào.Bước 3: Thở ra, thu chân cùng kéo nhỏ lăn về, ngồi thẳng sống lưng dậy.Bước 4: tái diễn 15 – đôi mươi lần dịch chuyển con lăn 4 bánh.

Ngồi đẩy tay sau với con lăn 4 bánh

*

Ngồi đẩy tay sau với bé lăn 4 bánh

Bước 1: Ngồi xuống mặt đất hoặc mặt thảm, hai chân doãi dài ra, đầu gối hơi co lên, ban chân gặp đất. Hai tay đặt ra đằng sau thân người, nhì bàn tay cố kỉnh lấy thanh vậy của con lăn 4 bánh.Bước 2: Khuỷu tay hơi cong lên, dồn lực vào nhỏ lăn và đẩy nó ra xa khỏi người.Bước 3: Siết chặt cơ vùng bụng và kéo nhỏ lăn lại sát cơ thể.Bước 4: liên tiếp kéo đẩy nhỏ lăn thêm 15 – 20 lần.

Gập bụng với dây chống lực và nhỏ lăn 4 bánh

*

Gập bụng với dây phòng lực và con lăn 4 bánh

Bước 1: cố định và thắt chặt 1 đầu dây kháng lực với con lăn, đầu dây sót lại mắc vào giữa lòng bàn chân.Bước 2: chuẩn bị ở bốn thế quỳ gối, tốt tay thay lấy thanh cố của bé lăn 4 bánh và kháng thẳng lên. Nhị chân khép lại và kháng hai đầu gối xuống đất. Sườn lưng thẳng, góc nhìn thẳng về phía trước.Bước 3: thảnh thơi đẩy bé lăn ra xa khỏi cơ thể, ngả người xuống, lưng duỗi nhiều năm ra. Nhị tay doãi thẳng đẩy nhỏ lăn xa trực tiếp về phía trước. Thời gian này bạn sẽ cảm thấy vô cùng căng với nặng bởi vì lực chống của dây phòng lực.Bước 4: Đến khi đẩy bé lăn ra xa nhất có thể thì dừng lại, siết chặt cơ bụng để chế tạo ra lực kéo nhỏ lăn về, từ bỏ từ chống thẳng fan lên như bốn thế chuẩn bị. Trong lúc kéo đẩy con lăn 4 bánh phải hít thở đều.Bước 5: tiếp tục lặp lại cồn tác gập bụng kéo đẩy con lăn thêm 15 – trăng tròn lần nữa.

Trên đó là 8 bài bác tập bụng với con lăn 4 bánh rất là cơ bản, phù hợp với cả nam với nữ. cuuthien.vn chúc các bạn tập luyện thật công dụng và thành công, nhanh chóng sở hữu vòng eo đẹp nhất nhé!